เปลี่ยนลุคส์รับหน้าร้อน กับเทรนด์สีผม 2012



ช่วง นี้อุณหภูมิความร้อนในบ้านเราเพิ่มปริมาณขึ้นทุกวัน อากาศร้อนอย่างนี้มาหาสีสันเติมความสุขคลายร้อนให้กับตัวเองกันสักหน่อยดี กว่า เทรนด์สีสันที่ magazine.trendyday.com พูดถึงคือ เทรนด์สีผมในปี 2012 เปลี่ยนลุคส์ให้รื่นเริงในร้อนนี้ มาดูกันเลยว่าสีไหนจะเข้ากับบุคลิก และสีผิวของคุณ  อันดับแรกเช็คก่อนว่าผมของคุณเป็นทรงไหน หรือใครกำลังอยากตัดผมใหม่ลองดูทรงผมสุดอินเทรนด์ปี 2012 จากนั้นมาถึงขึ้นตอนต่อไปในการทำสีผมกันได้เลย…การเลือกสีผมว่าควรใช้สีไหน ควรพิจารณาจากสีผิวของคุณ เพื่อความลงตัว เปลี่ยนลุคส์ให้ดูดีขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น สาวผมยาว สาวผมสั้น สาวผมบ็อบ แบบมีหน้าม้าโค้งมน ตามสไตล์สาวเกาหลี สาวผมหยักลอนเพิ่มความสวยด้วยสีผม แบบสาวผิวขาว และสาวผิวคล้ำ
ผิวขาว
- บอนด์ทอง หากคุณเป็นสาวเปรี้ยว ที่มีความมั่นใจ เลือกย้อมผมโทนสีบอนด์ทองรับกับใบหน้าขาวนวลของคุณได้อย่างดูดี มีเสน่ห์ โดยเฉพาะสาวผมสั้น เรียกได้ว่า สวยแป๊ะเลยคะ

- สีประกายสีบลอนด์ ผสมสีโทนเข้มอย่างมอคคา ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความน่าค้นหาแบบชวนหลงใหลโดยเฉพาะสาวสาวที่มีผิวขาวสีบลอนด์

- น้ำตาลแดงเบอรี่ รับความสว่างสดใสให้เข้ากับสไตล์เกาหลีด้วยสีแดงเบอรี่ สีโทนนี้จะช่วยความสดใสร่าเริง เปลี่ยนลุคส์ของคุณได้อย่างดีทีเดียว สาวผิวขาวไม่ควรพลาดสีน้ำตาลแดงเบอรี่นะคะ



ผิวสองสี-ผิวคล้ำ
- น้ำตาลประกายแดง ผู้ที่มีสีผิวคล้ำไม่ควรเลือกสีผมที่เป็นสีแดงอย่างเดียว แต่ถ้าอดใจไม่ไหวอยากจะขอเปรี้ยวสักหน่อย ให้เลือกสีน้ำตาล แซมประกายแดงเล็กน้อย ช่วยให้ผมดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แถมยังสร้างความน่าสนใจมากกว่าโทนสีเดียวด้วยคะ



- น้ำตาล ซ็อคโกแลต เพิ่มความโดดเด่นและน่าสนใจแบบมีสีประกายทอง เทรนด์สีนี้ฮิตติดอันดับได้อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นโทนสีที่เข้ากับรูปหน้า สีผิวของคนไทยก็เป็นได้คะ ประกายทองส่วนเติมเต็มของความสวยให้กับสาวสาวได้อย่างเลิศหรูไปเลย

- น้ำตาลคาราเมล สีนี้ฮอตฮิตข้ามปีอีกสีหนึ่งที่ยังคงแรงไม่หยุดจนถึงหน้าร้อนในปีนี้ สำหรับโทนสีน้ำตาลคาราเมล ขะช่วยให้หน้าของคุณดูสว่างขึ้น แถมเพิ่มอีกนิด หากคุณทำไฮไลท์ และซอยสั้น จะทำให้ทรงผมคุณดูมีวอลลุ่ม แบบเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งที่สาวสาวหลายคนปรารถนาใช่เลย

วิธีการดูแลสุขภาพเส้นผมหลังทำสี
สำหรับ สาวสาวที่ทำสีผิว ผมของคุณจะแห้งมากกว่าปกติ ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หมักผม และเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมสำหรับผมทำสี จะช่วยให้เส้นผมของคุณมีสีสวย แบบสุขภาพดีไปด้วยนะค่ะ

ที่มา:http://magazine.trendyday.com/index.php/2012/03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

About

Followers

Blogroll

มธุลดา กัลยาสนธิ์ 51010311698 4ENV sec 13

Blogger templates